ราคา Bitkub Coin พุ่งแตะ 380 บาท หลังมีภาพถ่ายร่วมกับคณะของสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (TDRI)

ราคา Bitkub Coin พุ่ง หลังมีภาพถ่ายร่วมกับ TDRI

(ข่าว Bitkub Coin : 16 ธ.ค. 2564) ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ราคา Bitkub Coin นั้น ได้มีการพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง โดยล่าสุดได้ไปแตะจุดสูงสุดระหว่างวันที่ระดับ 380 บาท ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นหลังจากผู้ก่อตั้ง Bitkub ได้มีการโพสต์ภาพที่บอกใบ้เป็นนัย ๆ แล้วว่า บริษัทกำลังจะมีอีเว้นท์ใหญ่เกิดขึ้น

ราคา Bitkub Coin 171264
ราคา Bitkub Coin 17/12/64

โดยกราฟ KUBTHB เผยให้เห็นว่าราคานั้นได้มีการพุ่งไปแตะจุดสูงสุดที่ 379.98 บาท หลังจากที่ตลาดนั้นเพิ่งร่วงลงไปที่ 200 บาทเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ราคาเหรียญ KUB นั้นได้มีการพุ่งไปทำจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยราคานั้นอยู่ที่ 498 บาท แต่สุดท้ายก็มีการปรับฐานราคาร่วงลดลงในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตามเป็นที่สังเกตว่า การเพิ่มขึ้นของราคาเหรียญในวันนี้ เกิดขึ้นภายหลังจากที่นาย จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งบริษัท Bitkub ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายร่วมกับคณะของสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย Thailand Development Research Institute (TDRI) ที่บอกใบ้แล้วว่าบริษัทกำลังจะมีอีเว้นท์ใหญ่เกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

Bitkub x Thailand Development Research Institute (TDRI)

ที่น่าสนใจก็คือในภาพดังกล่าวนั้น ซ้ายสุดคือ คุณฐากร ปิยะพันธ์ อดีต CEO ของบริษัท Krungsri Consumer และเคยเป็นประธานสมาคมบัตรเครดิตด้วย ซึ่งเราก็คงต้องลุ้นกันต่อว่าแล้วว่าข่าวลือที่ทาง Bitkub เตรียมมาเซอร์ไพรสให้กับเรานั่นคืออะไร

กราฟเรียลไทม์ Bitkub Coin (KUB) ล่าสุด วันพฤหัสบดี ที่ 9 พฤษภาคม 2567 (บาท)

ดูข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติม

Share This :

แชร์หน้า “ราคา Bitkub Coin พุ่งแตะ 380 บาท หลังมีภาพถ่ายร่วมกับคณะของสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (TDRI)” ให้กับเพื่อน ด้วย URL นี้ https://bit.ly/326nHjY หรือ คลิกที่รูปไอคอนด้านล่าง